• Hotline: (+84) 1900 6159
  • Sale: (+84) 983 039 419

Quy chế hoạt động của sàn giao dịch TMĐT ezhotel.vn

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

ezhotel.vn

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

-------*****-------

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN  GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ EZHOTEL.VN

 ezHotel.vn là một website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến, cam kết đảm bảo giá tốt nhất cho bất kỳ loại chỗ ở nào, từ những khách sạn nhỏ đến 5 sao sang trọng. 

Mục tiêu mà ezHotel.vn hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa khách sạn và khách hàng và là nơi khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn và thực hiện đặt phòng với giá rẻ nhất, tiện lợi nhất.

 I. Nguyên tắc hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử   ezHotel.vn

a) Sàn giao dịch điện tử ezHotel.vn do Công ty CP Công nghệ ezCloud Toàn cầu làm chủ sở hữu. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử ezHotel.vn là các thương nhân có hoạt động thương mại hợp pháp, được ezHotel.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử ezHotel.vn và các bên liên quan cung cấp. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử ezHotel.vn cung cấp hoặc liên quan đến Sàn giao dịch điện tử ezHotel.vn  

b) Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử ezHotel.vn là các phòng và dịch vụ phòng khách sạn.

 c) Các phòng, dịch vụ phòng và chi phí dịch vụ phòng khách sạn phải được thể hiện rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

 MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG: B2C

B: Các Doanh nghiệp là khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,…đặt bán phòng khách sạn trên trang web ezhotel.vn

C: Các khách hàng cá nhân hoặc tổ chức đặt mua phòng online trên trang web ezHotel.vn

Bước 1: ezHotel ký hợp đồng hợp tác kinh doanh đưa phòng khách sạn lên bán trên trang web ezhotel.vn

-          ezHotel cung cấp cho Khách sạn tài khoản để khách sạn có thể tự quản lý các phòng bán của mình trên trang web.

-         Khách sạn vào trang quản trị admin.ezhotel.vn đưa các thông tin về phòng, gói bán phòng của khách sạn lên trang web ezhotel.vn

Bước 2: Khách hàng vào trang web ezhotel.vn tìm kiếm và đặt phòng, thanh toán trực tiếp với khách sạn,

khách sạn gửi lại thông báo xác nhận đặt phòng cùng mã phòng khách sạn tới khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tới khách sạn nhận phòng và ở.


II/ CÁCH ĐẶT PHÒNG VÀ THANH TOÁN TRÊN EZHOTEL.VN

Bước 1: Chọn phòng và số lượng cần và ấn nút Đặt Phòng

Sau khi tìm và chọn khách sạn phù hợp, quý khách sẽ thấy các gói bán phòng và giá ở ngay bên dưới trong trang thông tin chi tiết khách sạn.

Quý khách vui lòng lưu ý số lượng khách ở tối đa trên giá, vì giá sẽ khác nếu số lượng khách ở nhiều hơn.

Có trường hợp gói bán cùng một loại phòng, số lượng khách tối đa nhưng có giá khác nhau, đó là chính sách mở khuyến mại của khách sạn, quý khách không phải băn khoăn, cứ chọn gói bán có giá rẻ nhất để đặt.

Bước 2: Điền thông tin khách ở

Quý khách vui lòng nhập thông tin cơ bản sau:

- Họ tên khách đến nhận phòng khách sạn

- Địa chỉ email của khách: Vui lòng kiểm tra thật chính xác tránh thất lạc Xác nhận đặt phòng.

- Số điện thoại khách: Chúng tôi sẽ sử dụng liên hệ trong trường hợp cần thiết.

- Quốc tịch của khách

- Nhập tên khách đi cùng đoàn khác.

Quý khách có thể chọn các dịch vụ khác của khách sạn ( một số có thể tính phí thêm).

Quý khách xác nhận chi tiết đặt phòng ở cột bên phải, tên khách sạn, phòng và số lượng…
Nếu quý khách đã là thành viên của ezHotel, quý khách có thể quy đổi điểm thưởng hiện có để trừ vào giá trị đặt phòng. 

Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản của khách sạn, nếu đồng ý với mọi đi khoản và giá trị đặt phòng, tiếp tục ấn nút Thanh Toán để sang bước 3, hoặc ấn nút Đặt phòng nếu quý khách đã chọn phương pháp thanh toán tiền mặt.


Bước 3: Thanh toán trực tiếp với khách sạn

Quý khách thực hiện thanh toán trực tiếp với khách sạn theo các phương thức riêng của khách sạn.

Bước 4: Kết thúc

Một email chi tiết về đặt phòng và mã đặt phòng sẽ được gửi tới email quý khách cung cấp ở bước 1, nếu quý khách đặt hộ thì 1 bản copy cũng sẽ được gửi vào email thành viên. 
Điểm thưởng sẽ chỉ được ghi nhận vào tài khoản thành viên khi đặt phòng kết thúc.

III. Quyền và nghĩa vụ của khách sạn và Sàn giao dịch thương mại điện tử   ezHotel.vn

1. Quyền và nghĩa vụ của khách sạn

1.1. Quyền của khách sạn

Khi đăng ký trở thành thành viên của EZHOTEL.VN và được  ezHotel đồng ý, Khách sạn sẽ được cung cấp 1 tài khoản truy cập và mật khẩu đăng nhập vào website ezHotel.vn để quản lý, cập nhật điều chỉnh số lượng phòng mở bán, giá phòng và các thông tin khác trên mạng của ezHotel nhằm mục đích đẩy mạnh việc bán phòng.

Khách sạn sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Khách sạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN hoặc được gửi trực tiếp đến các khách sạn.

Khách sạn có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

1.2. Nghĩa vụ của khách sạn

Khách sạn sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Khách sạn có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Khách sạn cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN là chính xác và hoàn chỉnh. Khách sạn đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

Khách sạn tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN.

Khách sạn cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách sạn phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách sạn cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN trong bản Quy chế này.

Khách sạn không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách sạn bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN.


2. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT  EZHOTEL.VN

2.1. Quyền 

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách sạn tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN nêu ra.

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh khách sạn cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN có thể chấm dứt quyền khách sạn và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của khách sạn và sẽ thông báo cho khách sạn trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp khách sạn vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền khách sạn của khách sạn nếu khách sạn không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành khách sạn và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền khách sạn của khách sạn nếu Sàn giao dịch EZHOTEL.VN phát hiện khách sạn đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp khách sạn tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các khách sạn khác của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Trong trường hợp chấm dứt quyền khách sạn và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của khách sạn được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho khách sạn theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN và sẽ báo trước cho khách sạn thời hạn là một (01) tháng.

2.2. Nghĩa vụ 

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách sạn tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, TMĐT, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VNra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các khách sạn tham gia Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN

Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách sạn thì Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN không phải chịu trách nhiệm liên đới.


IV. Chính sách bảo mật và an toàn thông tin

Tại ezHotel.vn chúng tôi cam kết tuân thủ việc bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân (gọi tắt là PII) mà bạn cung cấp.Thông tin cá nhân có thể là tên , địa chỉ , điện thoại hoặc điạ chỉ email.

Chính sách riêng tư này giải thích về cách thức chúng tôi xử lý và bảo vệ thông tin cá nhân theo qui định được chấp nhận bởi hiệp hội bảo vệ chính sách cá nhân . Những chính sách này được điều chỉnh vào ngày 18 tháng 3 năm 2011.

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cho dù có thay đổi hay sửa đổi chính sách này bất luận thời gian và lý do. Bất kỳ sự thay đổi về chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được thông báo sớm trước khi thực thi. Mọi ý kiến thắc mắc xin gửi qua địa chỉ email sale@ezcloud.vn hoặc gửi đến địa chỉ:

Công ty CP Công nghệ ezCoud Toàn cầu

Tầng 3 tòa nhà Đắc Phú – số 559 Kim Mã  – Ba Đình – Hà Nội


V. Giải quyết tranh chấp       

  1. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi của khách hàng là mục tiêu mà ezHotel hướng tới, vì vậy Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện chính sách nhằm mang lại cho người tiêu dùng một môi trường mua bán minh bạch và an toàn thông qua việc công bố công khai, chi tiết thông tin về ezHotel.vn và Công ty CP Công nghệ ezCoud Toàn cầu tại trang chủ của ezHotel.vn; công bố các cách thức liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải đáp khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi ezhotel.vn

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến khách sạn trong trường hợp phòng, dịch vụ phòng do khách sạn cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố. Khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến khách sạn hoặc thông qua kênh chăm sóc khách hàng của ezHotel.

Khi khách hàng phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, ezHotel sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân. Khách sạn chịu trách nhiệm về chất lượng phòng, dịch vụ phòng đăng bán trên ezHotel. Trong mọi trường hợp, khách sạn có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan tới chất lượng của phòng, dịch vụ phòng cung cấp.

  1. Với khách sạn

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch điện tử EZHOTEL.VN và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Hà Nội để giải quyết.